Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Kịch bản mà họ tấn công vào #ĐMCS ngày 18-10



Bước 1: Họ huy động tổ dân phố, cựu chiến binh, phụ nữ, mặt trận đến la hét, chửi bới, đe dọa,… Nhằm mục đích gây rối trật tự khu dân cư, lấy cớ cho công an khu vực đến làm việc; sự việc diễn ra khoảng 10 phút và công an khu vực xuất hiện.


Bước 2: Công an khu vực mượn cớ mất trật tự khu dân cư nên đến mời tất cả ra phường làm việc. Tôi đã từ chối và yêu cầu công an khu vực bắt tất cả những kẻ gây rối về phường. Còn tôi đang ngủ trưa, thì bị họ đến gây rối. Tôi chưa có nói gì hay hành động gì. Tôi vẫn ở trong nhà, nên không cần phải làm việc với công an phường.

Công an phường nài nỉ yêu cầu tôi ra phường làm việc với lý do vì tôi mà họ đến gây rối.

Tôi nói: “Chẳng phải vì tôi, họ thích là họ gây rối. Tôi đang ngủ, không có mâu thuẫn với ai hết.”


Cùng lúc đó thì một số an ninh quận, thành phố xuất hiện với máy quay phim trên tay.

Không mời tôi ra phường làm việc được, họ tiến hành bước 3.

Bước 3: Khích tướng. Họ nói “sao anh không dám mở cửa ra ngoài để làm việc?” Tôi nói: “Tôi sợ chó cắn.”

Công an khu vực la lên: “A a a…. anh xúc phạm người khác rồi! Tôi mời anh về phường làm việc”.

Tôi nói: “khu dân cư này có mấy nhà nuôi chó, tôi rất sợ chó cắn. Tôi không có quyền nói mình sợ chó cắn hay sao?”


Công an khu vực la lên: “Anh xúc phạm người khác!”

Tôi nói: “Tôi nói là tôi sợ chó cắn, tôi không nói ai là chó cả. Ở đây ai nhận mình làm chó thì cho biết?”

Cả đám tiu ngỉu bỏ đi. Tiến hành bước 4.

Bước 4: Tiến hành lập biên bản theo yêu cầu của tổ trưởng khu dân cư, đại diện của phụ nữ, cựu chiến binh, mặt trận, hàng xóm,… về việc có một tấm biển không rõ ai treo trước cửa nhà ông Nguyễn Văn Đài gây mất mỹ quan khu dân cư. Vì vậy liên ngành phải tiến hành tháo dỡ.


Bước 5: Tấn công và tháo dỡ #ĐMCS; Với sự chứng kiến của liên ngành cấp phường, an ninh, công an, hàng xóm.

Các bước tiếp theo có thể là: Nhận phong bì? Liên hoan liên ngành mừng thắng lợi? Báo cáo thành tích? Nhận huy chương?

Toàn bộ sự việc đã được hai bên ghi âm, ghi hình đầy đủ.



2 nhận xét:

  1. Nghĩ tới cảnh còng lưng nộp thuế để nuôi mấy ' con chó' này mà ... Tăng huyết áp !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Huyền Anh23/10/15 8:54 CH

      Chứng tỏ là bác còn mạnh khỏe lắm đấy. Nông dân chúng tôi thì bị tuột áp huyết.

      Xóa