Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Ông Trương Minh Hưởng kêu cứu

CÓ PHẢI CÔN ĐỒ, XÃ HỘI ĐEN ĐANG ĐỘI LỐT CHÍNH QUYỀN?


Tôi là : Trương Minh Hưởng – sinh năm 1950 hiện đang sinh sống tai tổ dân phố số 2 thị trấn Ba sao, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
Năm 2007, gia định tôi bị nhà cầm quyên CS cướp mất 2.000m2 đất sản xuất nông nghiệp để làm khu tái định cư du lịch Tam Chúc. Tôi đã đi kiện để đòi quyền lợi của mình theo đúng quy định của Chính phủ, qua 4 cấp chính quyền từ địa phương cho đến trung ương, đã 500 con dấu hành chính của 4 cấp chính quyền, song cũng chỉ là những văn bản đùn đẩy chứ không một cấp nào giải quyết.
Chính vì những lẽ vậy, từ năm 2014 cho tới tháng 9 năm 2015 tôi thường xuyên bị nhà cần quyền CS cho côn đồ và an ninh giả danh côn đồ khống chế, bao vây, đe dọa, khủng bố tôi và gia đình tôi, chặn đường đánh đập tôi đến trọng thương khi tôi trên đường ăn cưới ở quê về nhà.
Ngày 22/9/2015 đến chiếu này 24/9/2015, côn đồ và giả danh côn đồ tỉnh Hà Nam đã bao vây tư gia của tôi. Chúng tổ chức tới hàng chục tên, dùng xe máy không biển số suốt ngày đêm đến cổng của gia đình tôi rú ga chửi bới om xòm, sau đó ném đầy gạch đá vào gia đình tôi. Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 23/9/2015, bọn chúng đang tấn công tư gia của tôi thì đài truyền thông của Thị trấn Ba Sao phát đi bản tin khai mạc đại hội đảng bộ tỉnh Hà Nam lần thứ 12, lúc này bọn chúng tạm giải tán. sau đó chúng lại tần công để chào mừng đại hội cho đến khi đại hội kết thúc.
Ngày 26/9/2015 chúng lại tiếp tục tấn công và bao vây gia đình tôi cho tới chiều ngày 28/9/2015. Lần này chúng rất hung hãn và nổi máu côn đồ một cách thô bạo, mất hết tính người. Vụ việc diễn ra bắt đấu từ 12 giờ trưa ngày 26/9/2015. Chúng có 3 đến 4 tên, tầm tuổi từ 25 đến 35 bịt mặt rú ga gọi tên tôi và chửi bới, nói tôi nợ tiền không trả để lấy lý do ném gạch, đá vào gia đình tôi, làm vỡ 2 cửa kính ở tầng dưới, 2 cửa kính ở tầng trên nhà và làm hỏng mất 1 chiếc camera mi ni. Chiều ngày 27/9 tôi phải mua gần 1trịêu VN đồng tiền lưới chăng lên để bảo vệ tính mạng và tài sản hợp pháp của gia đình mình. Cả đêm 27 đến sáng ngày 28/9 chúng đã ném hàng trăm viên gạch, đá vào khắp gia đình tôi. Khoảng 7 giờ bọn chúng biết tôi đang ăn sáng ở quán gần nhà, chúng đã mang mắm tôm, trứng thối ném đầy vào nhà tôi, tôi phải thuê máy phun nước về rửa, rửa song tôi đang nghỉ trưa chúng lại khéo đến 6 tên rồi hô hoán, hò hét, ném hàng vài chục quả chứng thối vào nhà tôi.
Những vụ việc này khi đang diễn ra tôi đã nhiều lần điện thoại báo cho CA 113 tỉnh Hà Nam, CA huyện Kim Bảng nhưng họ hỏi loanh quanh (Ông Trương Minh Hưởng kêu cứugiống như cái cớ của bọn giả danh côn đồ đến la hét để khủng bố gia đình tôi) rồi sẽ đến giải quyết. Song họ làm ngơ, không có bất cứ một động thái nào ngăn chặn hành vi của bọn côn đồ và giả danh côn đồ khủng gia đình tôi trong thời gian dài. Sau đó tôi và vợ tôi là bà Trương Thi Định có làm 4 đơn trình báo cơ quan Công an từ Thị Trấn Ba Sao, đến CA huyện Kim Bảng và CA tỉnh Hà Nam họ đều phớt lờ, khi đến hỏi họ chỉ trả lời cho qua chuyện mà thôi.
Tôi viết lên sự thật này để các cơ quan truyền thông trong nước và quốc tế, cư dân mạng quan tâm đến sự an nguy của gia đình tôi. Bản thân tôi không thù oán, không nợ nần gì ai chỉ đi đòi công lý vì đất của gia đình bị chính quyền cướp, khi đi đòi công lý bị bọn côn đồ và giả danh côn đồ đến khủng bố thì chính quyền làm ngơ. Vậy thử hỏi hiện nay xã hội Việt Nam có chính quyền không ??? Chính quyền, côn đồ, xã hội đen có phải hiện nay đang là một không ???







Hà Nam, ngày 8 tháng 10 năm 2015
Trương Minh Hưởng
ĐT : 0914719906


1 nhận xét:

  1. Hôm trước tham gia một đoàn cưỡng chế, khi hội ý kín trước giờ G, mình mới hay, trong các cuộc bố ráp của công an đều có 1 tổ gọi là tổ công tác đặc biệt. Tổ này do 1 sĩ quan có kinh nghiệm chỉ huy 1 nhóm công an trẻ tuổi. Các cu cậu này được chỉ đạo luôn luôn mang khẩu trang. Đứa nào cũng hăng máu sẵn sàng đóng vai côn đồ chuẩn không cần chỉnh. Bị trùm trong chăn, thấy chăn đầy rận và thối, mình buồn ghê gớm. Các Bác TW ơi, xin đừng huấn luyện một thế hệ công an trẻ vào vai côn đồ, hành xử tệ hại hơn côn đồ. Làm như vầy hình ảnh CA, hình ảnh đảng ta trong dân và trong mắt nhân loại nhem nhuốc tệ hại lắm.

    Trả lờiXóa