Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

THÔNG BÁO GỬI CÁC NHÀ HẢO TÂM

1/

Thưa quí vị,

Trước hết tôi thông báo tin vui: Anh Trần Đức Thạch đã xuất viện ngày 16/10/2014. Sức khỏe của anh khá hơn nhiều, tuy nhiên anh vẫn phải tiếp tục điều trị tại nhà cho ổn định. Anh đã về đến quê Nghệ An vào tối hôm sau.

Vừa qua, Tù nhân lương tâm Trần Đức Thạch mắc bệnh nguy hiểm phải điều trị tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội)

Trong thời gian anh Thạch nằm viện, một số đồng bào quan tâm đã nhờ tôi chuyển tiền tới tay anh Thạch, gồm các quý vị:

Trần Phong, Nguyễn Hồng Lĩnh, Mai Dũng, Nguyễn Tường Thụy, Cháu Bích Thảo, Dominic Pham, BUI MAN, MI V PHAM, TUNG LAM, Cha Phan Văn Lợi (Huế), Nguyễn Ngọc Đóa, Chị Lê Thị Ngọc Tuyền California, Chị Phượng California, Chị Hương SG, CÔ NGỌC, Vu Phan, Chị Huong Luu. 

Tôi đã kê cụ thể, chuyển tiền (và cả phiếu chuyển tiền) đầy đủ cho anh Trần Đức Thạch. Đồng thời, cung cấp cho anh nick facebook, email, số điện thoại của người gửi để anh Thạch cảm ơn và xác nhận.

Anh Thạch cũng trích một phần nhờ tôi giúp đỡ người khác theo yêu cầu của anh ấy.

Có một số người gửi cho anh Thạch mà không có thông tin về bản thân, chỉ thấy tên trong phiếu chuyển tiền. Đó là các trường hợp của các quý vị:

BUI MAN, MI V PHAM, TUNG LAM, Nguyễn Ngọc Đóa, CÔ NGỌC, TU THI NGUYEN.

Vì vậy rất mong quí vị bổ sung để anh Thạch biết ân nhân của mình là ai, giúp anh xác nhận, cảm ơn.

Anh Thạch có nick facebook là Thacht Trant, số điện thoại: 01667545705

Tôi cần nói rõ hơn là, khi tỏ ý muốn cộng đồng giúp đỡ ai đó, tôi đều gợi ý hãy chuyển trực tiếp cho người đó hoặc nhờ người quen chuyển giúp. Tuy nhiên nhiều nhà hảo tâm vẫn gửi tiền nhờ tôi chuyển, vì vậy tôi phải có trách nhiệm làm chu đáo phần việc của mình. Trường hợp anh Thạch, khi bắt đầu có người gửi qua tôi, tôi đã bàn với vợ chồng anh để anh chị nhận trực tiếp nhưng vợ chồng anh cho biết như thế sẽ khó cho anh chị và yêu cầu tôi cứ nhận hộ.

Sau khi đón anh Thạch từ bệnh viện về, anh Thạch cho biết, sự giúp đỡ của đồng bào đối với anh rất thiết thực, nếu không có sự giúp đỡ ấy, không biết rồi sẽ ra sao.

2/

Ngoài ra, một số quí vị gửi tiền, không ghi gửi cho ai, cũng không thấy nhắn tin hay gửi thư, chỉ thấy tên trên phiếu chuyển tiền. Rất mong quý vị cho biết danh tính và mục đích gửi để chúng tôi thực hiện theo đúng ý muốn của quý vị.

Đó là các trường hợp của các quý vị:

Tuyết Lê, TIEN NGUYEN, THANG THI TRAN, HUNG TRAN, DUC CONG NGUYEN, THANH DANG

Xin các quý vị liên lạc với tôi theo:

email: tuongthuy52@gmail.com

Số diện thoại: 0982485952


Ngày 19/10/2014

TRÂN TRỌNG

Nguyễn Tường Thụy



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét