Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Bốn anh công an gọi 2 cốc nước chè

Mình đọc trên fb thấy cái này buồn cười quá nên mang vô đây thư giãn cuối tuần. Các anh công an nghèo thế chả trách cứ phải kiếm thêm:

***

Hôm nay ngồi trông quán nước cho cậu, thấy 4 thằng công an bước vào gọi một ấm trà nóng. Bảo với nó là nhà hết trà ấm rồi, còn trà cốc có uống không? (bọn mày uống ấm trà 10 nghìn thì hết mẹ phích nước của bà)

Nó gọi hai cốc cho 4 thằng, lúc đứng lên bảo trả tiền, cậu mình nói thôi tiền nong gì, mình bảo vớ vẩn bán hàng mà lại ko lấy tiền là sao? 6 nghìn em ạ (trông nó còn già hơn mình). Một thằng lên tiếng: sao đắt thế?

Mình bảo ừ, bà bầu bán thì giá phải cao vì hai mẹ con phải phục vụ mà. Nó đưa tờ 10 nghìn mình ko đưa lại. Nó hỏi tại sao? Mình bảo với nó, 4 chỗ ngồi 4 nghìn nữa em ạ.

Nó bảo: Chị buôn bán kiểu gì đấy?

Mình bảo nó, buôn bán kiểu các chú đó. Các chú nghĩ đi, 4 người vào uống hai cốc nước thì mỗi ngày chị bán được bao tiền? Trong khi đó mỗi tháng mấy chú ở phường đòi bao tiền, tuần nào cũng bắt ghế, bắt bàn, cướp luôn cả hàng thì ko bán thế lấy gì nộp?

Nghe đến đó 4 thằng ko nói gì nữa chạy vội luôn.

Mẹ Su


1 nhận xét:

  1. Nặc danh22/3/14 6:06 SA

    Chuyện cứ như ở xứ nào ấy. Quá dân chủ.

    Trả lờiXóa