Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

ĐỔI MỚI THỂ CHẾ HAY LÀ…?

NTT: Do bận lại gặp nhiều khó khăn về chất lượng mạng, máy tính nên gần đây, NTT không đăng kịp thời được bài của các quý vị công tác viên, bản thân cũng ít viết hơn. Mong được cảm thông. 

===========

Mình ơi, đổi mới thật à
Hay là lại giở trò “ma” bịp đời?
Hay kho mình chật vàng rồi
Gửi “ bọn dẫy chết…” nhỡ rồi đi tong?

Thà rằng đổi mới cho xong!
Xóa Thể Chế Cũ mới mong vẹn toàn?
Được lòng dân chúng lầm than
Đổi Mới Thể Chế- họ đang kêu gào?

Mồm mình mới đáng sợ sao?
Miệng quan trôn trẻ gây bao bất bình:
Trở mặt phá cuộc mít tinh
Nhân dân nhìn rõ tim mình trắng, đen*…

Đổi gì thì đổi à nghen
Chân dài, Mình định đổi em…
Giờ hồn!!!

Thanh Sơn

* Hôm 19/01/2014, đúng 40 năm trận hải chiến Hoàng Sa, khoảng hơn 100 người, trong đó có hàng chục nhà hoạt động, đã tập hợp tại khuTượng đài Vua Lý Thái Tổ ở thủ đô Hà Nội để kỷ niệm 40 năm trận hải chiến Hoàng Sa, tri ân những chiến sĩ Hải quân Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh tại Hoàng Sa, đồng thời phản đối Trung Quốc xâm lược. Cuộc mít tinh đã bị chính quyền quấy phá bằng cách huy động một lực lượng lớn công an đến xua đuổi: Khoan cắt những phiến đá làm bụi mù trời, dùng các loa phóng thanh cực lớn…

Tác giả gửi cho NTT blog

1 nhận xét:

  1. Nặc danh26/1/14 2:48 CH

    "Đổi mới" - thực chất đó là từ rất đĩ thõa, lừa bịp nhân dân!

    Trả lờiXóa