Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

Thư của Đảng làm báo gửi blog NTT


 


Kính gửi anh Nguyễn Tường Thụy


Anh em CLBKC vừa đọc xong bài "Đừng xác định tội Phương Uyên thay công an" của anh, chúng tôi cũng xin ý kiến với anh là chúng tôi rất thương yêu em Uyên như là con cháu ruột của mình .Trong hoàn cảnh như thế nầy, lý do chúng tôi đưa tin trước khi Công An lên án Uyên vì thiết nghĩ nếu chờ cho CA lên án xong rồi đăng lại thì dư luận sẽ không kịp phản ứng .
Nếu chúng ta biết trước được những điều CA sẽ làm và đưa ra trước công luận thì mọi người sẽ có nhiều cơ hội và thời gian để phản bác lại bản án mà Công An sẽ tuyên án với Uyên .


Blog ĐLB có nhiều người viết và đăng bài nên nguồn tin khi đưa ra một cách nhanh chóng chắc chắn sẽ thiếu xót và có thể gây bất lợi cho Uyên như anh Nguyễn Tường Thụy phân tích .



Chúng tôi cũng thành thật xin lổi gia đình Uyên, anh Nguyễn Duy Linh và chị Nguyễn Thị Nhung . Kính thưa anh chị, vì nóng lòng muốn cứu cháu nên chúng tôi đã nhanh chóng thông tin dựa trên những gì chúng tôi có được để dư luận tìm đường cứu cháu. Những bản tin trang Blog nầy đưa ra nếu gây bất lợi cho cháu Uyên thì cũng chỉ là sự vô tình và thiếu sót của chúng tôi.




Huy Phong

Câu Lạc Bộ Kháng Chiến


Thư đáp


Kính gi anh Huy Phong và anh em CLBKC

Đc thư ca các anh, tôi thấy an lòng. Ch thc s vì cháu Uyên thì các anh mi viết được nhng li chí tình như thế.
Tôi đng ý vi anh là vic thông tin v cháu Uyên đ dư lun biết trước mà phn ng là rt cn thiết. Tôi ch góp ý v cách đưa tin thôi. Tôi cũng mun trao đi vi bn đc nên hiu bn cht ca thông tin là như thế nào. Điu này, tôi đã nói k trong bài viết.
Vy là trong vic ca cháu Uyên, chúng ta đã đng v cùng mt phía đ bo v cho cháu, làm tt c vì cháu.

Trân trọng
Nguyễn Tường Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét